thegioiceo.com
Online 417 | Đăng nhập
beWater sản phẩm nước uống đóng hộp thân thiện với môi trường
01-02-2020  4691
MINH THẮNG - Tham gia phong trào giảm nhựa sử dụng một lần, lon beWater được làm từ nhôm có thể tái chế vô hạn, làm cho chúng trở thành lựa chọn hiệu quả nhất về chi phí và bền vững so với thủy tinh, giấy và nhựa sử dụng một lần.

Một thay thế thuận tiện cho nước đóng chai nhựa và thủy tinh được sử dụng trong khách sạn, cửa hàng thực phẩm và đồ uống, và tại các lễ hội ngoài trời, beWater được sản xuất tại Việt Nam sử dụng phương pháp thẩm thấu ngược và xử lý bằng tia cực tím tiên tiến để thanh lọc. Nước sau đó được tăng cường với các khoáng chất tự nhiên cho một hương vị tươi và sạch.

Công ty Winking Seal Beer đã ký thỏa thuận với các tập đoàn khách sạn quốc tế hàng đầu và cửa hàng F & B để giúp loại bỏ chai nhựa và giảm tổng thể dấu ấn môi trường. Kế hoạch trước mắt sẽ là triển khai sự hiện diện phân phối quốc tế.

Mark Nerney, Đồng sáng lập và Tổng Giám đốc của Winking Seal Beer Co., nhận xét về quan hệ đối tác: "Chúng tôi rất tự hào tuyên bố hợp tác với TBC-Ball, công ty chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi để làm cho nước tốt hơn, thân thiện với môi trường và thuận tiện để thưởng thức. Cùng với đối tác ra mắt của chúng tôi tập đoàn Sailing Club Leisure, họ là công cụ giúp BeWater thành công ngay lập tức. "

"Với bao bì nhôm, chúng tôi có một cái nhìn vòng đời của toàn bộ hành trình sản phẩm, "Bjoern Kulmann, Giám đốc bền vững tại Ball Corporation giải thích.

"Nhôm là vật liệu thuần chất và có thể dễ dàng phân loại và tái sử dụng vô hạn số lần mà không giảm chất lượng. Nhôm, là vật liệu vĩnh viễn giữ lại

giá trị của nó trong suốt quá trình tái chế, có nghĩa là nó có thể được giữ trong lưu thông vô thời hạn mà không trở thành rác thải và kết thúc trong đại dương hoặc ở bãi rác. "

"Cùng với Công ty Winking Seal Beer, Ball muốn thúc đẩy lon đựng có thể tái chế và đã lắp đặt các trạm thu thập tại những chỗ có thể ở tất cả các địa điểm của Water, " Wannaros Tantranont, Giám đốc bền vững khu vực tại Công ty TNHH Ball Asia Pacific nói thêm.

"Bằng cách này, chúng tôi cung cấp cho khách hàng và các đối tác F & B của chúng tôi một cách để nâng cao nhận thức về các giải pháp đóng gói bền vững giúp giải quyết vấn đề rác thải nhựa".

Giới thiệu về Công ty Winking Seal Beer

Winking Seal Bia Co., một công ty đồ uống thủ công hàng đầu tại Việt Nam, đã hợp tác với Công ty TNHH Nước giải khát TBC-Ball Vietnam và Công ty TNHH Ball Asia Pacific để ra mắt beWater - một sản phẩm nước đóng hộp thân thiện với môi trường. Với danh mục đầu tư đa dạng của các thương hiệu, bao gồm Winking Seal Beer Co., Công ty sản xuất bia Three On A Bike, cũng như nước khoáng không sử dụng đồ đựng nhựa, thân thiện với môi trường dưới thương hiệu beWater.


Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus