thegioiceo.com
Online 27 | Đăng nhập
Doanh Nhân việt quảng bá văn hóa Việt Nam tới cộng đồng Doanh nhân trẻ JCI thế giới
25-06-2019  1589
Trong khuôn khổ Hội nghị JCI khu vực Châu Á - Thái Bình Dương diễn ra tại Jeju (Hàn Quốc),  Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ Thế giới - JCI Vietnam đã tổ chức “Đêm văn hoá Việt Nam - Vietnam Night” nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, khẳng định thông điệp về một Việt Nam tươi đẹp, thân thiện, giàu bản sắc văn hoá, năng động và sẵn sàng hội nhập.

Chương trình diễn ra tốt đẹp với sự góp mặt của các vị quan khách quốc tế đến từ 24 nước trong khu vực. Thông qua các tiết mục văn nghệ và hoạt động trong chương trình, những hình ảnh đặt trưng của Việt Nam lần lượt được giới thiệu đến với bạn bè quốc tế như: áo dài và chiếc nón lá truyền thống, trang phục và nhạc cụ đặc trưng cho từng vùng miền, các điệu múa dân gian cũng như thưởng thức những tinh hoa ẩm thực Việt. Ngoài ra, chương trình còn là cơ hội để JCI Vietnam và các quan khách quốc tế nhìn lại sự thành công của các dự án vì cộng đồng đã được 7 chi hội JCI trên khắp đất nước Việt Nam thực hiện trong suốt nhiều năm qua.


Trình diễn giới thiệu áo dài Việt Nam đến bạn bè quốc tế


Trình diễn giới thiệu áo dài Việt Nam đến bạn bè quốc tế

Trong hành trình 11 năm vừa qua, các dự án của JCI Vietnam đã trở nên quen thuộc và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Hình ảnh các bạn trẻ bảo vệ môi trường qua các dự án “Clean the Beach”, “Replace Plastic Bag”, hình ảnh trao yêu thương qua các dự án “Trao cầu - The Reach”, “Trao ánh sáng - The Light", hình ảnh về các sự kiện lan tỏa cộng đồng như “Run To Future” (với 5000 người tham gia), hay hình ảnh về các dự án khác nâng cao nhận thức và năng lực của các công dân trẻ tích cực lần lượt được giới thiệu trong chương trình. Qua đó, bạn bè thế giới phần nào đã hình dung được bức tranh về những công dân tích cực, năng động và luôn hướng về cộng đồng của Việt Nam qua bức chân dung các thế hệ JCI Việt Nam.


Bạn bè quốc tế tham gia trò chơi nhảy sạp trong đêm Việt Nam Night

Phát biểu khai mạc trong chương trình, Chủ tịch quốc gia JCI Việt Nam - chị Phan Ngọc Diễm chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên JCI Việt Nam tổ chức sự kiện Vietnam Night trong hội nghị ASPAC. Toàn bộ công tác tổ chức được thực hiện bởi những thành viên JCI Việt Nam - các doanh nhân, nhà lãnh đạo và công dân trẻ tích cực chung tay, từ công tác hậu cần, truyền thông, chạy sự kiện đến xuất hiện trên sân khấu với vai trò là người mẫu trên sàn catwalk. Tất cả thành viên đoàn đều khoát trên mình chiếc áo dài và mong muốn giới thiệu với bạn bè quốc tế bức tranh đẹp về Việt Nam - tươi đẹp, thân thiện, năng động và giàu bản sắc văn hoá.”

Đêm văn hoá Việt Nam - Vietnam Night nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế. Truyền thông của Hàn Quốc - đất nước đăng cai ASPAC cũng có nhiều tin bài về sự kiện này. Bằng việc tổ chức Vietnam Night, JCI Việt Nam một lần nữa khẳng định sự trưởng thành và sẵn sàng để đăng cai tổ chức các sự kiện quốc tế, trước mắt là Giải Golf quốc tế JCI Châu Á - Thái Bình Dương 2020, và hội chợ quốc tế JCI International Business Fair 2020.


Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus