thegioiceo.com
Online 47 | Đăng nhập
Hội nghị JCI Khu vực châu Á – Thái Bình Dương tại Jeju, Hàn Quốc
18-06-2019  1924
Từ ngày 17-20/ 6/2019 Hội nghị JCI Khu vực châu Á – Thái Bình Dương (JCI ASPAC) diễn ra tại Jeju, Hàn Quốc với gần 7000 thành viên JCI thế giới. Đoàn JCI Việt Nam với hơn 40 đại biểu là doanh nhân, lãnh đạo các dự án xã hội, đến từ tất cả các chi hội của JCI trên cả nước: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Khánh Hoà, Đà Lạt.

Sự kiện ASPAC diễn ra với những hoạt động trọng thể như: Lễ khai mạc ASPAC 2019 với thư chúc mừng từ Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-In; sự tham dự, phát biểu chào mừng của đại diện chính quyền Jeju và các lãnh đạo cao cấp của JCI thế giới cũng như các khu vực, quốc gia.

Trong khuôn khổ sự kiện, lần đầu tiên JCI Việt Nam tổ chức một đêm giao lưu văn hoá thể hiện màu sắc dân tộc, giới thiệu âm nhạc, ẩm thực, áo dài của Việt Nam đến với 7000 bạn bè quốc tế.


Đoàn JCI Việt Nam tại Lễ khai mạc ASPAC 2019

Các hoạt động của JCI Việt Nam chủ yếu hướng đến tăng cường năng lực lãnh đạo của các công dân tích cực, qua chính những thành viên của JCI sẽ là người khởi xướng nên các hoạt động để tác động tích cực đến cộng đồng. Trong nhiều năm qua, JCI Việt Nam đã tạo cảm hứng cho hàng ngàn nhà lãnh đạo và công dân trẻ, với các dự án trao xe đạp, xây dựng cầu giúp trẻ em nghèo đến trường, trồng cây xanh bảo vệ môi trường, hướng nghiệp cho các bạn trẻ... Bên cạnh đó, JCI Việt Nam còn tổ chức khoá đào tạo huấn luyện kỹ năng về lãnh đạo cho các doanh nhân trẻ và mở ra nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu quốc tế.

Đoàn doanh nhân Việt Nam đã được tham gia vào nhiều khoá học với những chủ đề khác nhau; nghe chia sẻ từ các diễn gỉa nổi tiếng và chính khách như Lãnh đạo chính quyền tỉnh Jeju. Và đặc biệt, lần đầu tiên, JCI Việt Nam tổ chức thành công Việt Nam Night với gần 3000 bạn bè quốc tế tham gia cũng như quảng bá cho sự kiện Giải Golf quốc tế sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh năm 2020 do JCI Việt Nam lần đầu đăng cai.

Bên cạnh các nội dung hội nghị chính thức, các thành viên trong đoàn còn tranh thủ thăm thú những danh lam thắng cảnh đẹp của Jeju và lưu lại chuyến hành trình đáng nhớ, để khi trở về, các lãnh đạo trẻ tiếp tục công việc thực hiện nhiều hơn các dự án tích cực cho cộng đồng xã hội địa phương mình.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc ASPAC 2019

Chủ tịch JCJ Việt Nam 2019, Bà PHAN NGỌC DIỄM

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc ASPAC 2019


Một số hình ảnh thành viên đoàn Việt Nam tại Lễ khai mạc ASPAC 2019

JCI là tổ chức Phi Chính phủ, Phi Chính trị, Phi Tôn Giáo và Phi Lợi nhuận.

Các hoạt động của JCI Việt Nam chủ yếu là các hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng như: trao xe đạp, xây dựng cầu giúp trẻ em nghèo đến trường, trồng cây xanh bảo vệ môi trường, hướng nghiệp cho các bạn trẻ... bên cạnh đó còn là tổ chức các khoá đào tạo huấn luyện kỹ năng về lãnh đạo cho các doanh nhân trẻ và mở ra nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu quốc tế.

JCI – JUNIOR CHAMBER INTERNATIONAL là Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh Nhân Trẻ Thế Giới tuổi từ 18 đến 40, cùng có chung một niềm tin: để tạo nên những chuyển biến tích cực thì con người phải sát cánh bên nhau trong việc hoàn thiện bản thân và phát triển xã hội. Được thành lập từ năm 1915 tại Mỹ, hiện nay JCI đã có hơn 120 quốc gia thành viên với hơn 6000 cơ sở và hơn 200,000 thành viên (còn trong độ tuổi từ 18 đến 40) là các Lãnh đạo, Doanh nhân và Công dân trẻ tích cực.

Bằng cách tham gia, lãnh đạo và thực hiện những hoạt động phát triển cộng đồng ở trong và ngoài nước, các thành viên JCI đã và đang thực hiện trách nhiệm xã hội của mình cùng với việc hoàn thiện bản thân thông qua những việc làm đó. Họ đang hết mình cố gắng trở thành những người lãnh đạo giỏi hơn nhằm xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho tất cả mọi người. Những thành viên nổi tiếng của JCI toàn cầu có: Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Tổng Thư ký Liên hiệp quốc Koffi Annan, Thủ tướng Nhật Shinzo Abe cùng rất nhiều nguyên thủ quốc gia và các nhà lãnh đạo hàng đầu.

 


Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus