thegioiceo.com
Online 340 | Đăng nhập
JCI Việt Nam tổ chức thành công sự kiện Caravan với chủ đề The Power Of One
23-07-2019  1641
JCI Việt Nam vừa tổ chức thành công sự kiện Caravan với chủ đề The Power Of One với đoàn 25 xe và hơn 140 thành viên tham gia trên hành trình Sài Gòn - Nha Trang diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21/07/2019.

Là một tổ chức quốc tế có lịch sử hơn 100 năm, JCI là nơi những nhà hoạt động xã hội, doanh nhân trẻ tuổi từ 18 đến 40 cống hiến cho cộng đồng và phát triển bản thân thông qua nhiều hoạt động như thiện nguyện, dự án xã hội, đào tạo, giao lưu văn hoá, kết nối kinh doanh... JCI Việt Nam đã có tuổi đời 11 năm với 7 chi hội trên cả nước, đang trở thành một tổ chức quốc gia được đánh giá cao trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Nhìn lại kết quả của 6 tháng đầu năm 2019, báo cáo của JCI Việt Nam gây ấn tượng với gần 30 dự án xã hội được thực hiện bởi các nhà lãnh đạo trẻ, tạo tác động tích cực trực tiếp và gián tiếp đến với 300.000 người. Đó là hàng chục ngàn sinh viên học sinh cả nước được hướng nghiệp hay đào tạo kỹ năng sống. Đó là hàng ngàn người dân các vùng sâu vùng xa, trẻ em khó khăn được tiếp cận ánh sáng đèn, thư viện, nhà ăn, xe lăn và những cây cầu của hành trình đến trường, kiếm sống. Đó là những chiếc chai nhựa được “giải cứu”, là bãi biển ngập rác được dọn sạch hay dự án dài hơi 3 năm nỗ lực cho Đà Lạt Xanh huy động sự chung tay từ nông dân đến các doanh nghiệp và du khách... Và đó là việc cổ vũ cho lối sống lành mạnh với dạy Zumba miễn phí hằng tuần cho cộng đồng, hoạt động nâng cao tinh thần vận động cho dân văn phòng và đặc biệt là thói quen đọc sách, họp mặt chia sẻ, tranh luận luôn được tổ chức định kỳ trên cả nước... Tự hào những kết quả 6 tháng đầu năm 2019, JCI Việt Nam tri ân đến tất cả doanh nghiệp, nhà tài trợ, lãnh đạo và thành viên trên cả nước; đồng thời chia sẻ kế hoạch 6 tháng cuối năm và kêu gọi sự cam kết, nỗi lực của các thành viên.

Tinh thần “Sức mạnh của Một Tập Thể” - The Power Of One, theo chủ tịch JCI Việt Nam 2019 Phan Ngọc Diễm chính là “niềm tin về một xã hội tốt hơn sẽ được hiện thực hoá với sự chung tay của các nguồn lực trong xã hội.” Dự kiến trong 6 tháng còn lại, JCI Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai các dự án, trong đó có giải thưởng TOYP Vietnam (Ten Outstanding Young Person - Top 10 người trẻ xuất sắc Việt Nam), nhằm tìm ra đại diện Việt Nam tại các hạng mục tại tại thưởng TOYP thế giới. Bên cạnh đó, đoàn đại biểu JCI Việt Nam cũng sẽ tham dự Hội nghị toàn cầu JCI sẽ diễn ra vào tháng 11/2019 tại Estonia - quốc gia xinh đẹp tại Bắc Âu.

JCI Việt Nam


Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus