thegioiceo.com
Online 42 | Đăng nhập
Thay đổi vì môi trường, Nói Không Với Túi Ni – Lông và Sản Phẩm Nhựa Dùng Một Lần
09-05-2019  1538
Hôm nay, ngày 9/5/2019, tại Trung tâm mua sắm Huy Hoàng Gia, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân đã diễn ra Lễ phát động phong trào “Nói không với túi nilon và sản phẩm nhựa dùng một lần, thay đổi vì một tương lai xanh” 

Hoạt động nhằm mục đích tuyên truyền, vận động, kêu gọi cộng đồng cùng nhau thay đổi hành vi, thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, túi ni-lông khó phân hủy, góp phần giảm ô nhiễm môi trường, khuyến khích người dân sử dụng túi ni-lông tiết kiệm, thay thế túi ni-lông bằng các túi thân thiện môi trường, túi sử dụng nhiều lần. Nâng cao nhận thức cộng đồng về tác hại của sản phẩm nhựa dùng một lần và túi ni-lông khó phân hủy đối với môi trường.

Đến tham dự buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo quận Bình Tân, lãnh đạo đơn vị tài trợ và phối hợp tổ chức Công ty Thép Huy Hoàng Gia, cùng tiểu thương và bà con trên địa bàn quận Bình Tân.           

Đại diện lãnh đạo Công ty Thép Huy Hoàng Gia chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo quận Bình Tân

Hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường đã đến mức báo động mà do chính sự vô ý của con người tạo nên. Có thực tế diễn ra là cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại, đời sống vật chất của chúng ta ngày được cải thiện và từng bước nâng cao. Chính từ lẽ đó mà tình trạng ô nhiễm môi trường  lại có những diễn biến phức tạp và kèm theo đó là nhiều người dân chúng ta đã bị ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Đông đảo lãnh đạo địa phương và bà con đến tham dự buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, Công ty Thép Huy Hoàng Gia đã trao tặng 10.000 chiếc giỏ nhựa đi chợ, thân thiện môi trường và được sử dụng nhiều lần với mong muốn bà con sẽ dùng nó hằng ngày để đi chợ sẽ giảm được việc sử dụng túi ni-lông rất nhiều nhằm bảo vệ môi trường, hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn góp phần vào việc hạn chế tác hại của rác thải ni-lông tới môi trường của chúng ta.

Trao tặng giỏ đi chợ cho bà con trên địa bàn quận Bình Tân

Ông Lê Văn Hoan Tổng giám đốc Công ty Thép Huy Hoàng Gia đã chia sẻ “Xuất thân là lính bộ đội cụ Hồ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ đối với Tổ quốc trở về, Tôi đã tự thân vào Nam lập nghiệp cũng đã trải qua 25 năm bao thăng trầm của cuộc sống và nay cũng đã đạt được một số thành quả nhất định. Trong cuộc sống, Tôi luôn quan niệm rằng “một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Và hôm nay tại đây Công ty Huy Hoàng Gia chúng tôi xin tặng quận Bình Tân 10.000 chiếc giỏ sách nhựa này để trao tặng cho bà con, tuy không lớn nhưng với tâm nguyện công sức nhỏ bé này hi vọng phần nào đóng góp để cải thiện môi trường của chúng ta sẽ xanh-sạch-đẹp hơn và mong rằng mọi người hãy hành động chung tay với Huy Hoàng Gia chúng tôi vì một môi trường trong lành.

 

Thắng Nguyễn


Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus