thegioiceo.com
Online 468 | Đăng nhập
Dự án Saigon Gateway cất nóc trước thời hạn
29-09-2018  1284
Theo thông tin từ Nhà phát triển Đất Xanh Miền Nam, dự án Saigon Gateway sẽ chính thức được cất nóc vào ngày 30.09.2018, sớm hơn gần 2 tháng so với dự kiến.

Sự kiện này đánh dấu chặng đường hoàn thiện dự án chuyên nghiệp của nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam, các kiến trúc sư, nhà thầu FBV và đơn vị giám sát thi công uy tín.

Vượt tiến độ, giữ vững niềm tin

Dự án Saigon Gateway là tổ hợp chung cư đáng sống và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng có nhu cầu nhà ở thực lẫn các nhà đầu tư bất động sản. Dự án với quy mô 14.388,9 m2, mật độ xây dựng thấp chỉ 33,06%, gồm 2 tòa chung cư chiều cao 25 tầng và nhiều tiện ích, không gian xanh phục vụ cho cư dân.

Với kinh nghiệm và năng lực của các kiến trúc sư, Nhà thầu xây dựng uy tín FBV cùng quyết tâm đẩy nhanh tiến độ của Nhà Phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam, dự án đến nay đã hoàn thành đến hạng mục nóc. Lễ cất nóc dự án sẽ chính thức diễn ra vào 9h ngày 30.09.2018.

Sự kiện này không chỉ tăng thêm niềm tin cho khách hàng với Nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam mà còn đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của các cư dân Saigon Gateway. Giúp các cư dân nhanh chóng được chuyển về căn hộ sinh sống, bắt đầu cuộc sống mới.

Nhà phát triển dự án giàu tâm huyết

Ngoài ra, sự kiện cất nóc Saigon Gateway là cột mốc khá quan trọng, đánh dấu bước chuyển mình và khẳng định vị thế Nhà phát triển dự án chuyên nghiệp của Đất Xanh Miền Nam.

Không chỉ chú trọng phát triển một dự án chuỗi các căn hộ thông minh, giúp cư dân được tận hưởng những dịch vụ và tiện ích nội khu cao cấp có sẵn ngay bên hiên nhà như: Hồ bơi, công viên, khu thể thao, khu thương mại, shophouse, khu vui chơi trẻ em… Đất Xanh Miền Nam còn quan tâm thúc đẩy tiến độ vừa đảm bảo dự án hoàn thành vừa đảm bảo chất lượng như cam kết.

Minh chứng, trong suốt quá trình thi công dự án, Đất Xanh Miền Nam liên tục cập nhật tiến độ thi công và đồng hành với khách hàng trên từng giai đoạn triển dự án. Điều này đã giúp Nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam ghi điểm và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Và cho đến thời điểm hiện tại, gần 100% căn hộ Saigon Gateway đã có chủ nhân.

Với cả tâm huyết của Nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam, tin tưởng rằng Saigon Gateway sau khi đi vào hoạt động, chắc chắn sẽ khẳng định được dự án tiên phong trong xu hướng nhà ở hiện đại. Đặc biệt, thừa hưởng vị trí chiến lược mặt tiền đường song hành xa lộ Hà Nội, liền kề trạm metro số 11 tuyến Bến Thành, Suối Tiên, Saigon Gateway chắc chắn sẽ là nơi an cư cao cấp, mở lối tương lai để các cư dân tạo lập nên những giá trị vững bền cho cuộc sống.

Phát triển dựa trên ý tưởng về một căn hộ hiện đại, không chỉ sở hữu vị trí vàng mặt tiền đường Song Hành, đối diện trạm Metro và gần Quận 2, Saigon Gateway còn là dự án tiên phong trong xu hướng ứng dụng công nghệ nội thất thông minh với giải pháp Smart Home 360 nhưng có mức giá trong tầm tay chỉ từ 1,6 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ, nội thất hoàn thiện.

Giá trị cuộc sống của cư dân còn được nâng tầm với hàng loạt tiện ích kề bên như: Trường Anh Ngữ Việt Mỹ, Đại học Ngân Hàng, Đại học Sư Phạm Kỹ thuật, Vincom, Parkson Cantavil, Golf Rạch Chiếc... chỉ trong vài phút di chuyển.

Thông tin chi tiết liên hệ đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam. Hotline: 0933 674 114.

Ánh Dương - Theo Trí thức trẻ


Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus