thegioiceo.com
Online 455 | Đăng nhập
Mình có phải là con đẻ
23-09-2018  782
Câu chuyện dưới đây sẽ giúp bạn thư giãn và vui vẻ hơn. Hãy chia sẻ, like bài viết để lan tỏa niềm vui đến cho những người khác nữa nhé!

1. Gọi điện thoại cho ba: “Alo, chào ba!”
Ba: “Alo, ai thế?”

2. Lúc học tiểu học có vẽ tặng mẹ một bức tranh, mẹ nói: “Ồ, không tệ nha!”, sau đó liền thuận tay ném vào thùng rác!!!

3. Mẹ già luôn muốn tôi dẫn trai về xem mắt: “Chị mày có đồng nghiệp nam…” Tôi thấy phiền hết sức liền nói: “Bây giờ con không có hứng thú với con trai.” Bà im lặng một lúc rồi tắt máy. Hôm sau mẹ già lại gọi tới: “Chị mày có nữ đồng nghiệp…”

4. Lúc chưa về nhà, ba mẹ đều nói nhớ tôi. Sau khi về nhà mới phát hiện, họ là đang nhớ mắng tôi mới đúng. Thức dậy trễ bị chửi, xem tivi bị chửi, chơi điện thoại bị chửi, ở nhà không ra ngoài cũng bị chửi, ra ngoài chơi càng bị chửi,…

5. Mẹ già luôn thúc giục tôi kết hôn, tôi nói: “Mẹ đừng vội, mẹ phải tin rằng, vẫn luôn có một người đang đợi con xuất hiện.” Mẹ già suy nghĩ một chút rồi nói: “Diêm Vương hả?”

6. 11 rưỡi tan học không ai đón. Đi bộ 12h về đến nhà thấy bố mẹ ngồi xỉa răng. Ức bảo sao bố không đi đón. Bố bảo: “Bố đang định đi đón mày đây.”

7. Bị ngã xe, gọi về cho mẹ. Mẹ: “Đi đứng thế à, thế xe có làm sao không???”

8. Về mở tủ lạnh thấy gói xôi khúc ăn dở, hỏi mẹ: “Xôi này ăn được không hả mẹ?” Mẹ: “À tao định mang về cho chó, mày ăn thì ăn.”

9. Lúc đó mới 9-10 tuổi. Đang phụ mẹ làm bánh bán, người bị sốt, cảm, chóng mặt quá….nằm vật xuống. Mẹ ngồi nói mỗi câu: “Ơ, thế ốm thật àh?”

10. “Hồi mày mới đẻ, thấy mày ở thùng rác thấy tội quá đem về nuôi chứ có phải con tao đâu.” hoặc “Biết đẻ mày ra thế này ta đẻ ra quả trứng ăn còn sướng hơn.”

11. Mình nấu cơm cháy thì kêu “Con gái con đứa, có nấu nồi cơm không cũng không xong, nấu cơm còn thế huống chi chuyện học hành” sau này đi học đại học về nhà, mẹ nấu cơm cháy thì nói “cái nồi này bị hỏng rồi, blu,..bla…” ôi, mẹ!

11. “Con nhà người ta” Đứa hoàn hảo nhất trong mắt bố mẹ.

12. Mình: “Mẹ! Con ôm mẹ cái nha!”Mẹ: “Mày hôi muốn chết. Xê ra đi!”

13. Lưu tên mình trong điện thoại: “Đòi nợ” ft. nuôi 1 con chó ~~~

14. Mẹ tui: “Mai mốt có gả chồng thì bảo nhà chồng mày “hàng nhận rồi không được hoàn trả trong mọi tình huống””
Tui: *đơ đơ* *suy nghĩ mình được nhặt trong thùng rác nào*
Mẹ tui: “À mà chắc gì đã có ai chịu nhận hàng mà đòi trả lại”
Tui: *gào khóc trong lòng*

15. Nhớ hồi lớp 6 cô giáo gọi điện về nhà hỏi: “Cho hỏi đây có phải là nhà em Trang không ạ?”
Ba mình trả lời: “Không nhà có ai tên Trang đâu.”
“Thế đây có phải số của phụ huynh em Trang không ạ?”
Vì lí do nào đó mà lúc đó ba mình mình nhớ ra con gái mình tên Trang.

16. Trước khi đi học xa nhà mình nói mẹ giữ dùm phòng, nhớ lau dọn, giặt giũ giúp con… Tết về thì y như cái nhà kho, chứa cả cám, gạo…

17. Năm lớp 11 ba mình có đi họp phụ huynh cho mình, hồi giờ toàn nhờ họ hàng. Ba gọi điện: “Mày học lớp nào? Học lớp
11 rồi cơ à?” Rồi đến lúc viết giấy tờ cũng gọi về “Sinh ngày mấy nhớ không? Năm 9 mấy?”

18. Mẹ mình lúc nào cũng chê mình không đẹp… bằng mẹ, nào là da xấu quá không trắng không mịn được như tao, tóc chỉ được mỗi cái dày chứ không mượt như tóc tao, người gầy như con mắm thế không có da có thịt được như tao, sao chân tay nhiều lông thế tao có miếng nào đâu, răng xấu, mặt xấu, dáng xấu, ngực lép,…blah blah blah… Những lúc ấy mình chỉ có 2 kiểu trả lời: 1/ ai biểu mẹ đẹp mà lấy bố xấu trai chi , 2/ mẹ đẹp thế mà chẳng di truyền cho con tí nào, quá bất công. Căn bản thì mẹ mình thích được người ta khen đẹp lắm.

19. Hồi lớp 5, thứ 6 trường cắt phần ăn bán trú, về nhà thì bố bảo chuẩn bị bài cho buổi chiều. Đợi tới 1h chiều không thấy bố gọi ra ăn cơm, hỏi thì bố bảo: “Tưởng mày vừa học vừa ăn rồi!”

20. Mình khẳng định là chưa bao giờ bố mẹ nói với mình như thế, kể cả khi đùa




Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus