thegioiceo.com
Online 377 | Đăng nhập
Cây thị được công nhận là thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam
22-12-2018  2051
Ngày 22/12/2018, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ trao quyết định công nhận Thương hiệu Cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam cho thương hiệu cháo Cây Thị, thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim (Anh Kim Foods).

Anh Kim Foods đơn vị sở hữu thương hiệu Cây Thị, thương hiệu cháo dinh dưỡng đầu tiên ở Việt Nam đã luôn đổi mới, tiên phong trong ngành thực phẩm, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thực phẩm dinh dưỡng hiện nay.

Bà Nguyễn Thị Thu – CT.HĐQT Anh Kim Foods

Với lợi thế là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm chuyên về dòng cháo dinh dưỡng, những người làm Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị đã có chiến lược phát triển thương hiệu riêng của mình bằng cách nắm bắt cơ hội công nghệ tiên tiến trên thế giới. Sản phẩm cháo Cây thị được chế biến và đóng gói hoàn toàn theo công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 - 22000:2005 và HACCP như: máy đóng gói tự động của Hàn Quốc, máy tiệt trùng công nghệ của Pháp, công nghệ đóng gói bằng bao bì metalize 4 lớp phức hợp hiện đại nhất thế giới, được NASA dùng để đóng gói thực phẩm cho phi hành gia được Cây Thị áp dụng để đóng gói sản phẩm cháo tươi Cây Thị.

20 năm là khoảng thời gian chưa đủ dài nhưng cũng không phải ngắn để khẳng định một vị thế cho một thương hiệu. Tháng 12/2018, Công ty Cổ phần Sản xuất Thực phẩm Anh Kim đã được Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế trao quyết định công nhận thương hiệu cháo Cây Thị là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam.

Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế trao quyết định công nhận thương hiệu cháo Cây Thị

Sự tiện lợi, nhanh chóng từ những phần cháo dinh dưỡng Cây Thị đã trở thành trợ thủ đắc lực mang đến những phần cháo thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho con trẻ, chia sẻ gánh nặng công việc – gia đình cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ tiết kiệm thời gian, công sức giữa nhịp sống đô thị ngày một hối hả. Chỉ cần cho vào nước ấm chừng vài phút là có thể sử dụng được, tiện lợi vô cùng, thành phần có đầy đủ chất dinh dưỡng, phù hợp với mọi đối tượng đặc biệt là trẻ nhỏ.

Với tâm huyết và luôn trăn trở cho sự phát triển của ngành thực phẩm dinh dưỡng trong suốt 20 năm qua. Cây Thị đã liên tục phấn đấu trong suốt thời gian qua là giữ gìn và phát huy những giá trị cốt lõi để từ đó thực hiện sứ mệnh mang dinh dưỡng và năng lượng đến với mọi người, trở thành sự lựa chọn số 1 về thực phẩm dinh dưỡngvới khát khao và niềm tin cháy bỏng mang đến một tương lai đầy đủ dinh dưỡng, trí tuệ cho trẻ em Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở bước ngoặc 20 năm đầy tự hào, Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam còn mong muốn sẻ chia yêu thương đến những số phận bất hạnh thông qua những hoạt động vì cộng đồngvà phát triển Quỹ thiện nguyện “Bát cháo Yêu thương”.  

“Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm được sự ủng hộ và trợ giúp của toàn thể quý vị để ngày càng có nhiều bát cháo yêu thương đến với trẻ em, người già, những cảnh đời bất hạnh trên khắp mọi miền tổ quốc”. Đại diện Cây thị chia sẻ.


Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus