thegioiceo.com
Online 461 | Đăng nhập
Hơn 1 tuần nữa sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường – Entech Vietnam 2019
07-06-2019  1359
Triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường, năng lượng và sản phẩm sinh thái lần thứ 11 – Entech Vietnam 2019 sẽ diễn ra từ ngày 12 – 14/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, Quận 7, TP.HCM.

Với chủ đề “Rác thải và Năng lượng”, Entech Vietnam 2019 sẽ có sự tham gia của 140 tổ chức, doanh nghiệp với 175 gian hàng, mang đến hàng trăm sản phẩm và công nghệ trong lĩnh vực xử lý môi trường, năng lượng mới, năng lượng tái tạo và sản phẩm thân thiện với môi trường. Trong đó, nhiều nhất là Hàn Quốc có 80 doanh nghiệp tham gia với 120 gian hàng. Tiếp theo là Trung Quốc với khoảng 20 doanh nghiệp và 35 gian hàng. Trong khi đó, Việt Nam chỉ có khoảng 20 gian hàng của 10-15 doanh nghiệp tham gia.

Ban tổ chức Entech Vietnam 2019 sẽ định hướng các sản phẩm, công nghệ trưng bày tại triển lãm theo xu hướng xử lý rác thải thu hồi năng lượng nhằm hưởng ứng kêu gọi đầu tư của TPHCM và địa phương lân cận vào việc xử lý rác thải bằng công nghệ tiên tiến, bảo vệ môi trường, chuyển hóa rác thành điện năng bằng công nghệ “đốt rác phát điện”. Đây là chủ đề rất thiết thực, là yêu cầu tất yếu trong định hướng phát triển của đất nước và cũng là định hướng kinh doanh cho các doanh nghiệp tham gia, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài đang muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường trong lĩnh vực này tại Việt Nam.

Đặc biệt, Entech Vietnam 2019, lần đầu tiên có sự tham dự của khu triển lãm Thành phố thông minh (Smart City) với quy mô hơn 100m2 trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp tư vấn, cung cấp thiết bị, giải pháp phục vụ phát triển thành phố thông minh. Khu trưng bày này sẽ tập trung vào các sản phẩm năng lượng thông minh, các sản phẩm quản lý chất lượng môi trường cho các đô thị, các sản phẩm xử lý môi trường nước…

Trong khuôn khổ của Triển lãm, Hội thảo “Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong Xử lý rác thải và Năng lượng” cũng sẽ được tổ chức dưới sự chủ trì của Trung tâm Tư vấn và Công nghệ môi trường (CECT) – Tổng cục Môi trường. Ngoài ra, Entech Vietnam 2019 còn có các hoạt động khác như: Chương trình giới thiệu sản phẩm và công nghệ tiên tiến của các doanh nghiệp; Chương trình trao đổi giao thương giữa các doanh nghiệp tại triển lãm; Chương trình tham quan, khảo sát thực tế tại Khu công nghiệp sinh thái.

Entech Vietnam 2019 sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là các nước có công nghệ môi trường và năng lượng tiên tiến có thể tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại thị trường Việt Nam nói riêng và tại khu vực Asean nói chung. Triển lãm cũng là nơi để các doanh nghiệp trong nước cập nhật tìm kiếm các công nghệ và đối tác đến từ nước ngoài nhằm nâng cao khả năng, trình độ chuyên môn cho các dự án năng lượng và môi trường trong nước.

Thắng Nguyễn – Báo BVR&MT


Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus