thegioiceo.com
Online 1062 | Đăng nhập
Sắp diễn ra sự kiện Bảo vệ môi trường vì một tương lai tốt đẹp hơn tại Huyện Cần giờ TP.HCM
15-05-2019  1370
Sáng ngày 15/5/2019, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM thuộc Sở Tài nguyên & Môi trường TP.HCM và Hiệp hội Nhựa Việt Nam cùng ký kết kế hoạch liên tịch về việc phối hợp thực hiện các chương trình về môi trường trong năm 2019; Công bố chuyến Caravan Cần Giờ “Bảo vệ Môi trường vì một tương lại tốt đẹp hơn”.

Theo Kế hoạch liên tịch giữa hai bên, trong thời gian tới, Hội BVTN và MT TP.HCM sẽ phối hợp với Hiệp Hội Nhựa Việt Nam đẩy mạnh công tác tuyên truyền về sử lý rác thải đầu nguồn. Cụ thể: tiếp tục thực hiện Quyết định số 44/2018/QĐ-UBND ngày 14/11/2018 của UBND TP.HCM về phân loại chất thải rắn tại nguồn trên địa bàn thành phố thông qua việc phối hợp cùng với trường học; kết hợp với UBND các quận/huyện trên địa bàn TP.HCM tổ chức ra quân thực hiện trồng cây xanh, quét dọn vệ sinh trên các tuyến đường, khu vực công cộng, khu dân cư vào mỗi tháng.

Cũng trong đầu tháng 6/2019, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM phối hợp với UBND huyện Cần Giờ, Hiệp Hội Nhựa Việt Nam tổ chức sự kiện “Bảo vệ môi trường vì một tương lai tốt đẹp hơn”, chương trình này đã nhận được sự hỗ trợ của Hoa Hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh, đồng thời kết hợp tặng quà từ thiện cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi, chăm ngoan trên địa bàn Huyện Cần Giờ.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6) và Ngày Đại dương thế giới (8/6). Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động toàn dân chung tay Bảo vệ Môi trường và thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 15/11/2004 của Bộ Chính trị về Bảo vệ môi trường trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.

Với mục tiêu tuyên truyền giáo dục sâu rộng đến người dân về ý thức trách nhiệm và hành động bảo vệ môi trường, đẩy mạnh và phát huy quyền của ủa toàn thể người dân tham gia và hành động ảnh bảo vệ môi trường thiên nhiên, góp phần xây dựng thành phố xanh, sạch, xanh sạch đẹp và văn minh. Đồng thời tuyên truyền về những lợi ích của sản phẩm được sản xuất từ nhựa và những cách xử lý rác thải nhựa đúng quy trình. Sự kiện này cũng giúp người dân trên địa bàn Huyện Cần Giờ có thêm những kiến thức hữu ích về bảo vệ môi trường, thay đổi thói quen, tái chế, tái sử dụng rác thải nhựa.

Đặc biệt trong chuỗi hoạt động của Sự kiện còn là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân các nhà hảo tâm cùng chung tay tuyên truyền bảo vệ môi trường cho các thế hệ tương lai, lan toả ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng, xã hội. Đồng thời, cùng góp sức động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do môi trường, thiên tai, tai nạn tại địa bàn tỉnh có thêm cơ hội được tiếp tục đến trường.

Bà Văn Thị Minh Hoa - Phó chủ tịch kiêm Hội Bảo vệ Thiên Nhiên và Môi trường TP.HCM cho biết, chương trình sẽ được thực hiện trong 2 ngày thứ bảy và chủ nhật thời gian dự kiến ngày 1- 2/6/2019 với các hoạt động chính là: tổ chức giao lưu giữa đoàn (chủ yếu là doanh nghiệp) cùng các tổ chức ban ngành, trường học trên địa bàn Huyện Cần Giờ cùng tuyên truyền bảo vệ môi trường – bảo vệ môi trường biển – đặc biệt là bảo vệ tài nguyên thiên nhiên khu rừng Phòng hộ Vàm Sát…

Doanh nghiệp quan tâm liên hệ và đăng ký theo số điện thoại : 0911.680101 hoặc đăng ký online theo link: https://forms.gle/wiQHfcJrwzrU9ARw6

Thắng Nguyễn


Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus