thegioiceo.com
Online 357 | Đăng nhập
TP.HCM: MM Mega Market Việt Nam tặng 20,000 khẩu trang cho bệnh viện Nhi đồng 1
13-02-2020  1418
Minh Thắng - Chiều Ngày 12/2 tại TP.HCM, công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) đã thông qua sự kết nối của Sở Công Thương, Sở Y Tế Tp Hồ Chí Minh trao tặng 20,000 khẩu trang cho bệnh viện Nhi Đồng 1, Thành Phố Hồ Chí Minh . 

Đây là loại khẩu trang 3 lớp sử dụng 1 lần, 2 lớp bìa là vải không dệt, lớp giữa là giấy lọc khuẩn Meltblown chống khuẩn ( B.F.E) 99%.

Bác sĩ Lê Bích Liên - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1, Tp. Hồ Chí Minh vinh hạnh là đơn vị đầu tiên được Sở Công Thương, Sở y tế TP.HCM và doanh nghiệp lựa chọn trao tặng khẩu trang cho bệnh viện. Hiện tại, bệnh viện Nhi Đồng 1 đã tăng cường tập huấn, hướng dẫn phương pháp tiếp nhận bệnh nhân ngay từ đầu, cách ly tránh nhiễm chéo đối với dịch bệnh virus corona chủng mới nCoV trong bệnh viện đã được triển khai, nhằm nâng cao nhận thức của người dân giúp ngăn chặn hiệu quả lây nhiễm dịch bệnh.

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona, nên hành động của doanh nghiệp trong việc đồng hành trao tặng khẩu trang hỗ trợ cùng ngành y tế đặt biệt là đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhi và người nhà bệnh là những đối tượng có thể bị ảnh hưởng trực tiếp là việc làm thiết thực và rất có ý nghĩa.

Có mặt tại lễ trao tặng, bà Nguyễn Huỳnh Trang, Phó giám đốc Sở Công thương Tp. Hồ Chí Minh đánh giá: “Công ty MM Mega Market Việt Nam là một trong những doanh nghiệp chủ động trong nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp cũng như cộng đồng tại TP HCM và các địa phương. Chúng tôi đánh giá cao tinh thần hợp tác và chia sẻ của công ty trong giai đoạn khó khăn này.”

Ông Bruno Jousselin, Tổng giám đốc Điều hành Công ty MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Mặc dù lượng hàng chúng tôi có cũng chưa đáp ứng được đủ nhu cầu khách hàng, tuy nhiên chúng tôi vẫn mong muốn được chung tay hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn này, đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhi và người nhà bệnh nhi là những đối tượng có thể bị ảnh hưởng trực tiếp”. Công ty MM sẽ tiếp tục trao tặng cho những bệnh viện khác trong thời gian tới. Hiện, khẩu trang đang được phân phối tại hệ thống MM với giá bình ổn, cam kết không lợi nhuận.

Trước đó Công ty MM Mega Market Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ nông dân, nhà sản xuất trong nước và tăng cường dự trữ hàng hóa thiết yếu lên 1,200 tỷ đồng, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.


Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus