thegioiceo.com
Online 92 | Đăng nhập
Ý tưởng lập website
24-09-2018  2173
Câu chuyện dưới đây sẽ giúp bạn thư giãn và vui vẻ hơn. Hãy chia sẻ, like bài viết để lan tỏa niềm vui đến cho những người khác nữa nhé!
Facebook đã trở thành "mái nhà" của một thế hệ trẻ cần được sẻ chia. Dưới đây là tiểu phẩm trích dẫn từ Face của một "8X" tên BBear về những vấn đề thời sự nổi cộm xảy ra thời gian qua.
Có một anh kĩ sư vì bức xúc với mấy bác "khoan cắt bê tông" cứ bôi bẩn lên các bức tường, làm xấu đi mĩ quan của thành phố nên lập hẳn một website miễn phí cho các bác ấy tha hồ mà khoan cắt trên mạng. Có bác còn mở hẳn một trang dành cho nghi thức chào cờ vào mỗi sáng thứ 2 đầu tuần vì có nhiều ý kiến lo ngại sự xuống cấp của các giá trị tinh thần trong giới trẻ.
Gấu tôi rất mừng vì cuối cùng cũng có những con người đầy nhiệt huyết và trách nhiệm đứng lên làm những việc mà đáng lẽ ra phải làm từ lâu rồi. Sáng nay vừa tham gia nghi thức chào cờ online xong, trong lòng thấy vui vẻ nên Gấu tôi lân la đến nhà Thỏ Trắng, vừa để thăm hỏi thằng em, vừa để nhắc nhở nó với thằng Sói Xám không viết bậy lên mấy gốc cây trong rừng nữa. Vừa thấy mặt Gấu tôi, thằng Thỏ Trắng đã gào lên:
- Ối ông anh, quí hoá quá. Sáng tinh mơ đã sang thăm thằng em à?
- Tao sang thăm chú mày xem lúc này làm ăn ra sao, tiện thể nhắc chú mày đừng viết quảng cáo lên mấy gốc cây nữa, lên www.khoancatbetong.net mà đăng.
- Oài, cái này em biết rồi. Em cũng đã bàn với anh Sói Xám là kể từ hôm nay sẽ đăng lên trên trang web đấy.
- Hai chú mày có tinh thần như thế là tốt, anh cũng rất mừng trước thái độ "cấp tiến" của 2 chú mày.
Thỏ ngồi đang nhâm nhi vài mẩu cà rốt, bỗng nó "a" lên một tiếng như trong quảng cáo kẹo "thông mũi mát họng":
- Bác Gấu, em có ý định này muốn trình bày với bác.
"Ngạc nhiên chưa?", con Thỏ Trắng vốn nhanh nhảu đoảng, làm chẳng bao giờ biết suy nghĩ, nay lại có ý tưởng gì chăng ?
- Bác thấy đấy, tất cả bây giờ người ta đều online cả, em thấy cái này tiện lắm. Tình hình là vợ em hay đi chùa, mỗi lần đi tốn kém thời gian quá bác ơi. Sao ta không lập một cái website có tên là vê kép, vê kép, vê kép, chấm sư cụ on-lai chấm com nhỉ. Lúc đấy vợ em chỉ cần bật cái website lên là thấy được hình sư cụ đang giảng kinh rồi. Còn tiền cúng dường thì cứ bấm vào cái nút Paypal là xong.
Gấu tôi há hốc miệng trước ý tưởng xuất chúng của nó. Thỏ Khoang - thằng con trai cả của Thỏ Trắng và Sói Vện - con trai út của Sói Xám bước vào.
- Thế các cháu có ý tưởng gì mới, nói với bác xem nào ?
Thỏ Khoang và Sói Vện đua nhau trả lời:
- Dạ... thưa bác, chúng con sẽ mở một forum để hỗ trợ phụ huynh "chạy trường" ạ. Trên đấy sẽ đăng các hướng dẫn chi tiết, người liên hệ để phụ huynh thuận tiện hơn, giảm bớt "chi phí chạy trường". Chứ chúng con thấy tốn gần cả trăm triệu mà chỉ đổi được một chỗ ngồi trong lớp thì phí quá ạ.
- Dạ..., chúng con sẽ lập một website cho phép các quan lớn tạo các blog của mình ạ. Ví dụ như ngày x tháng y năm z nhận của cơ quan này bao nhiêu, cho em út bao nhiêu. Mọi người sẽ vào comment để sau này có bị sờ gáy thì các ông ấy vẫn có thể dùng làm chứng cứ mà... chạy án cho mình ạ.
- Dạ... Chúng con sẽ lập một website vê kép, vê kép, vê kép chấm không có axeton chấm com (www.khongcoaceton.com), trong đấy liệt kê tất cả các địa điểm bán xăng không có axeton để bà con mình không bị hư xe nữa.
- Dạ. Website chống tham nhũng.
- Dạ, wesite chống ...
- Dạ...
Gấu tôi lăn kềnh xuống đất vì phải liên tục nghe những ý tưởng quá tạo bạo của lớp trẻ - xúc động vì không ngờ cái sự online lại có thể đem lại nhiều lợi ích đến thế, nhất là vấn đề chống tiêu cực....


Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus