thegioiceo.com
Online 208 | Đăng nhập
Hội FA phản ứng ngày Valentine
23-09-2018  852
Câu chuyện dưới đây sẽ giúp bạn thư giãn và vui vẻ hơn. Hãy chia sẻ, like bài viết để lan tỏa niềm vui đến cho những người khác nữa nhé!

Valentine đã làm hội độc thân bực mình


Hiệp hội những người độc thân đề xuất: Ngày lễ tình yêu chỉ dành cho một nhóm nhỏ những đôi trai gái đang yêu. Trong khi đó những người không thuộc thành phần này lại chiếm đa số. Vậy nên việc để ngày Valentine vào giữa tháng (14-2) là không hợp lý, đề nghị chuyển sang cuối tháng 2, cụ thể là ngày… 30-2 hàng năm và có thể kéo dài sang cả ngày 31-2, nếu thấy cần thiết.

*
* *

Lộ “hàng” ngày Valentine


Có chàng trai nghèo. Ngày lễ tình yêu không có tiền mua quà tặng bạn gái. Nghĩ mãi nảy ra một ý. Chàng đến cửa hàng bán đồ pha lê năn nỉ cô bán hàng để lại cho mình một món đồ hình trái tim đã bị vỡ với giá gần như cho không. Chàng hẹn sáng ngày Valentine sẽ đến nhận và trước khi về không quên dặn cô bán hàng gói lại thật cẩn thận. Sáng hôm sau chàng ung dung đến nhận quà rồi đến thẳng nhà bạn gái. Trước mặt nàng, chàng vờ hấp tấp, vấp vào cánh cửa, ngã làm vỡ món quà quý. Vẻ hối lỗi, chàng mở gói quà ra, chẳng ngờ cô bán hàng quá cẩn thận đã gói riêng từng mảnh vỡ.

*
* *

Hậu Valentine


Nhiều chàng trai khi còn đang cưa cẩm thì tìm mọi cách tặng quà cho bạn gái. Nào là Valentine: Tặng quà. 8-3: Tặng quà. 20-10, Tết tây, Tết ta, giáng sinh… : Tặng quà, thậm chí nhân dịp quốc khánh… Ma-rốc cũng kiếm cớ để tặng quà. Nhưng bỗng nhiên sau khi cưới họ lờ tịt chuyện này. Nhiều cô vợ trong số đó thắc mắc thì đều nhận được câu trả lời kiểu mẫu số chung: “Các cô lạ thật. Có bao giờ các cô thấy sau khi câu được cá người ta lại banh mồm cá để nhét giun vào đó thêm một lần nữa không?!”.

*
* *

Bao cao su kỳ quặc phục vụ Valentine


Một hãng sản xuất bao cao su nọ nhân dịp Valentine đã quyết định tung ra thị trường bộ sưu tập condom 12 con giáp. Rất tự tin sẽ bán được nhiều sản phẩm loại này, họ quảng cáo: “Sự đẹp mắt và kỳ quặc của condom hãng chúng tôi sẽ làm tăng khoái cảm cho phụ nữ và làm cho các quý ông tự tin hơn khi chiến đấu”. Tuy nhiên mọi dự tính của hãng đều phá sản. Đa số khách hàng chỉ mua condom hình con… rắn.

*
* *

Nguồn gốc việc phát âm từ Valentine


Khi mới du nhập vào Việt Nam ngày lễ tình yêu (Valentine) được giới trẻ gọi là Va-len-tin theo kiểu Việt hóa. Về sau rất nhiều nam thanh nữ tú đã lợi dụng ngày này để làm cái việc mà lẽ ra họ chỉ được học “lý thuyết” chứ không phải “thực hành”. Do đó để cảnh báo hiện tượng này người ta đã phát âm Va-len-tin thành: “Va len thai”, với ý nghĩa nếu không cẩn thận thì các bạn gái sẽ có… thai trong ngày ấy. Mặt khác phát âm thành “Va len thai” cho nó có vẻ hội nhập.


Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus